Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị 30/03/2024 Danh sách tạp chí Hotline: 02333 852 458 Đặt báo Giới thiệu tạp chí

Tìm kiếm trên website chúng tôi

X

Hội báo xuân Mậu Tuất 2018

 Sáng 9.2.2018, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị phối hợp với UBND huyện Hướng Hóa tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có đồng chí Hồ Đại Nam, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan; lãnh đạo, cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí trong tỉnh và Trung ương thường trú trên địa bàn.

 


Đồng chí Hồ Đại Nam, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh và huyện Hướng Hóa cắt băng khai trương Hội báo xuân Mậu Tuất 2018.

 
 Được tổ chức tại chiến trường xưa Khe Sanh (Hướng Hóa), Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018 trưng bày gần 800 ấn phẩm báo chí. Nhìn chung, báo Xuân Mậu Tuất  2018 phong phú, hấp dẫn về nội dung, hình thức trình bày, in ấn đẹp;  phác họa một cách khá toàn diện bức tranh chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước, đó là những thông điệp đầu năm mới của các vị lãnh đạo cấp cao Đảng và Nhà nước, là không khí “Mừng Đảng, mừng Xuân”, đón Xuân vui tươi, hạnh phúc của người dân trên khắp mọi miền đất nước. Phong tục Tết Việt, Tết của người Việt Nam ở nước ngoài cũng là chủ đề xuyên suốt trên các ấn phẩm báo Tết năm nay. 
 

Các đồng chí lãnh đạo xem báo xuân Tạp chí Cửa Việt

 
Cụ thể, Báo Nhân Dân với xã luận “Xuân mới thôi thúc và vẫy gọi”. Báo cũng đăng trang trọng đăng bài phỏng vấn đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tựa đề: “Đảng có mạnh, đất nước mới phồn vinh”. Báo chí các chuyên ngành cũng đã có nhiều bài viết phản ánh những câu chuyện sinh động, chân thực về nghề báo; ghi dấu ấn của các nhà báo trên mọi nẻo đường Tổ quốc từ đồng bằng đến miền núi, từ hải đảo đến biên giới xa xôi, từ Việt Nam đến thế giới. Quy tụ về Hội Báo Xuân lần này còn có những ấn phẩm của các tờ báo như Quân đội nhân dân, Sài Gòn giải phóng, Lao Động, Tuổi Trẻ, Đại đoàn kết, Nông nghiệp, Công an nhân dân v.v… được trình bày tinh tế, sang trọng, hiện đại, cùng sự góp mặt của những cây bút tên tuổi trong làng văn, làng báo.
 
Hội báo Xuân là một hoạt động được tổ chức thường niên, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của những người làm báo mỗi dịp tết đến xuân về. Đây hoạt động thiết thực nhằm đưa báo chí đến với bạn đọc, lắng nghe ý kiến của công chúng để cải tiến và nâng cao chất lượng, giúp báo chí luôn là người bạn tin cậy, đồng hành cùng công chúng.
PV

Mới nhất

Bộ từ điển bỏ lại giữa rừng sâu

8 Giờ trước

Sau hiệp định Pari, 27/1/1973, chiến tranh tạm dừng, đại đội tôi đóng quân giữa bãi cát Lệ Xuyên, huyện

Đi tìm cỏ

8 Giờ trước

Nhiều lúc ngồi thẫn thờ nhìn đàn trâu bò gặm cỏ dọc triền đê chợt giật mình: Cỏ quê

Chị ấy…

8 Giờ trước

Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Huế tổ chức một chuyến đi thực tế dài ngày tại Tổng Công

Pa Ling mùa mưa

9 Giờ trước

Tháng 11, dưới cơn mưa rừng tầm tã, chúng tôi tìm về thôn Pa Ling, xã A Vao, huyện Đakrông,

Chiều không tắt nắng

27/03/2024 lúc 16:33

Truyện ngắn của THỦY VI

Tạp chí số cũ
Câu chuyện du lịch
tư tưởng Hồ Chí Minh

Thời tiết

Quảng Trị

Hiện tại

26°

Mưa

31/03

25° - 27°

Mưa

01/04

24° - 26°

Mưa

02/04

23° - 26°

Mưa

Nguồn: Weathers Underground