Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị 25/04/2024 Danh sách tạp chí Hotline: 02333 852 458 Đặt báo Giới thiệu tạp chí

Tìm kiếm trên website chúng tôi

X

Gặp mặt báo chí và trao Giải Báo chí Quảng Trị Lần thứ II

 

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 19/6, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức họp báo về kỉ niệm 30 năm ngày lập lại tỉnh 1/7 (1989 – 2019), gặp mặt báo chí và trao Giải Báo chí tỉnh Quảng Trị lần thứ 2. Đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt và trao giải có đồng chí Hồ Đại Nam, UVBTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Hồ Thị Thu Hằng, UVBTVTU, Bí thư Thành ủy Đông Hà. Đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan cùng cán bộ, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

Đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới những người làm báo trên địa bàn tỉnh đồng thời khẳng định những kết quả mà tỉnh Quảng Trị đã đạt được trong thời gian qua có một phần đóng góp không nhỏ của những người làm báo trên địa bàn tỉnh. Trước những yêu cầu, nhiệm vụ rất lớn đặt ra trong giai đoạn hiện nay, để hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh phát huy được thế mạnh, các cơ quan báo chí của tỉnh cần thực hiện tốt vai trò là cơ quan ngôn luận, cơ quan thông tin của tỉnh; các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú báo chí Trung ương và các tỉnh, thành phố trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt vai trò “sứ giả” thông tin cho Quảng Trị.

Toàn cảnh buổi gặp mặt báo chí và trao giải báo chí Quảng Trị lần 2

Lãnh đạo UBND tỉnh mong muốn cán bộ, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đồng hành với sự phát triển của tỉnh, trước mắt là quan tâm thông tin kịp thời các sự kiện nhân dịp kỉ niệm 30 năm lập lại tỉnh.

Cũng trong chương trình, Ban Tổ chức đã tổng kết Giải Báo chí tỉnh lần thứ II. Mùa giải năm nay có gần 100 tác phẩm của hội viên, phóng viên, cộng tác viên tham gia ở bốn loại hình báo chí gồm: báo in, báo hình, báo nói và báo điện tử.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính trao giải A cho các tác giả

Qua vòng chấm sơ khảo, có 33 tác phẩm của 7/9 nhóm giải vào vòng chung khảo. Hội đồng Chung khảo Giải Báo chí tỉnh lần thứ II đã chọn ra 15 tác phẩm báo chí để trao giải, tôn vinh những tác giả, tác phẩm xuất sắc nhất, gồm 2 giải A, 7 giải B, 6 giải C. Tác phẩm “Lửa cháy” dưới chân núi Pa Nouh” của tác giả Lâm Hưng Thơ, Báo Lao Động và “Câu chuyện cảm động, hơn 20 năm “nuôi con người lạ” của nhóm tác giả: Nguyễn Hải Phi - Nguyễn Thị Kim Tuyến - Võ Quốc Huy, Trung tâm Văn hóa thông tin – Thể dục thể thao TP. Đông Hà đoạt giải A.

 

P.V
Bài viết đăng trên Tạp chí Cửa Việt số 297 tháng 06/2019

Mới nhất

Giường sắt có tốt không? Địa chỉ mua giường sắt uy tín?

6 Giờ trước

Giường sắt là một trong những đồ dùng nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà, để đảm bảo cho gia chủ có một nơi nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi. Ngày nay, giường sắt đang khá phổ biến trên thị trường. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại giường này và muốn tìm cho mình một địa chỉ mua giường sắt uy tín và chất lượng hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đại Thành.

Chùm thơ Trần Đức Tín

11 Giờ trước

Nhà thơ Trần Đức Tín, bút danh Khét, sinh năm 1989, quê quán Cà Mau, hiện đang làm

Long trọng tổ chức Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam

19/04/2024 lúc 17:46

Sáng nay 19/4/2024, Trường PTDT Nội Trú Gio Linh long trọng tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1 ra mắt mô hình “Phụ nữ, Cà phê và Sách”

19/04/2024 lúc 16:43

Sáng nay 19/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1 (thành phố Đông Hà) tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Phụ nữ,

Sôi nổi hội thi Kể chuyện theo sách với chủ đề “Chúng em yêu hòa bình”

12/04/2024 lúc 16:01

Ngày 11/4, Thư viện tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đông Hà tổ chức hội

Tạp chí số cũ
Câu chuyện du lịch
tư tưởng Hồ Chí Minh

Thời tiết

Quảng Trị

Hiện tại

26°

Mưa

26/04

25° - 27°

Mưa

27/04

24° - 26°

Mưa

28/04

23° - 26°

Mưa

Nguồn: Weathers Underground