L ần đầu tiên tổ chức nhưng chương trình "Áo ấm cho em" do Hội Phụ nữ cơ sở Khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức đã mang lại niềm vui và sự ấm áp cho trẻ em tại các xã miền núi, vùng sâu, vùng xa, nơi có nhiều khó khăn và thiếu thốn. Một chiếc áo được gửi trao, một mầm non được bảo vệ để ngày mai các em có cái Tết no ấm, vui vẻ hơn!

Nghệ nhân Kray Sức (21 năm tuổi Đảng, là người cầm đàn) giới thiệu về đàn Ta lư và các loại nhạc cụ của đồng bào
 

Bên cạnh việc tặng 571 bộ trang phục ấm áp đón xuân mới, Hội Phụ nữ cơ sở Khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Quảng Trị còn tổ chức, tham gia các hoạt động ý nghĩa như: nhận nuôi đỡ đầu các cháu người đồng bào vùng cao trong dự án thiện nguyện dài hạn “Nuôi Em Quảng Trị” do Hội Từ Thiện Trái Tim Việt triển khai.  

 
 
"Áo ấm cho em" thể hiện sự quan tâm, tình thương và sự chung tay của cộng đồng, đặc biệt là từ những người phụ nữ trong ngành công an, nhằm chăm sóc và hỗ trợ cho thế hệ tương lai của đất nước. Chương trình còn mang ý nghĩa của sự sẻ chia và hy vọng, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, nơi mà mọi trẻ em đều có quyền được sống trong sự yêu thương, quan tâm và có cơ hội phát triển toàn diện.
 
Thực hiện: Hồ Thanh Thọ

TẠP CHÍ CỬA VIỆT - HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT QUẢNG TRỊ
Tổng biên tập: Đoàn Phương Nam
Giấy phép số: 76/GP-TTĐT do CPT,TH&TTĐT cấp ngày 29/5/2020
Liên hệ tòa soạn
Số 128 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Điện thoại: 02333 852 458
Email: tapchicuaviet@gmail.com
Copyright © 2008 - 2023 Tạp chí Cửa Việt

Thực hiện: Hồ Thanh Thọ

Tổng biên tập: Đoàn Phương Nam
Giấy phép số: 76/GP-TTĐT cấp ngày 29/5/2020
Liên hệ tòa soạn
Số 128 đường Trần Hưng Đạo, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Điện thoại: 02333 852 458
Email: tapchicuaviet@gmail.com