Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị 09/05/2024 Danh sách tạp chí Hotline: 02333 852 458 Đặt báo Giới thiệu tạp chí

Tìm kiếm trên website chúng tôi

X

"Góp phần định hướng dư luận, nâng cao niềm tin của quần chúng Nhân dân với Đảng, Nhà nước và lực lượng CAND"

TCCV Online - Ngày 3/1/2022, Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác báo chí, tuyên truyền về an ninh trật tự năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Năm qua, công tác tuyên truyền của Công an Quảng Trị  đã được chú trọng, ngày càng đổi mới về nội dung và hình thức. Bám sát định hướng tuyên truyền của cấp trên, phản ánh kịp thời các hoạt động của lực lượng Công an từ tỉnh đến cơ sở, đảm bảo tính kịp thời, chủ động trong tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của ngành. Đồng thời phát hiện, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến, cổ vũ các nhân tố tích cực trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc... Thông qua việc tuyên truyền trên các phương tiện báo chí, truyền thông đã tạo ra kênh thông tin đáng tin cậy nhằm góp phần định hướng dư luận, xây dựng và nâng cao niềm tin của quần chúng Nhân dân với Đảng, Nhà nước và lực lượng CAND.

Tại hội nghị, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao bằng khen cho 5 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về An ninh trật tự năm 2022 - Ảnh: H.C.D

Tại hội nghị, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao bằng khen cho 5 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về An ninh trật tự năm 2022 - Ảnh: H.C.D

Trong năm 2022, Công an tỉnh đã thực hiện 52 chuyên trang "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ" trên Báo Quảng Trị với trên 100 bài viết; đã thực hiện 12 chuyên mục "An ninh Quảng Trị" với hơn 20 phóng sự phát trên Đài PT-TH tỉnh; ngoài ra đã trực tiếp sản xuất và phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí sản xuất trên 250 tin, phóng sự đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng. Bản tin An ninh - Trật tự của Công an tỉnh đã phát hành 12 số trong năm 2022. Trang thông tin điện tử Công an Quảng Trị đã nâng cấp, đổi mới giao diện. Công an Quảng Trị tham gia Liên hoan phát thanh, truyền hình CAND đoạt 1 huy chương Bạc và 3 bằng khen.

Báo chí trung ương và địa phương đã quan tâm đăng tải đậm nét, chân thực về các thành tích nổi bật của Công an Quảng Trị trên các mặt công tác, chiến đấu; đặc biệt là tinh thần "Vì Nhân dân phục vụ" của cán bộ chiến sĩ. Qua đó góp phần quan trọng trong phối hợp tuyên truyền để định hướng dư luận, đồng thời giúp lực lượng Công an phát hiện, làm rõ, xử lý kịp thời các vụ việc về an ninh trật tự cũng như các hiện tượng tiêu cực liên quan đến cán bộ chiến sĩ để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục, xây dựng lực lượng Công an ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tiếp thu ý kiến của các các cơ quan báo chí và phóng viên, Đại tá Nguyễn Văn Thanh - Giám đốc Công an Quảng Trị cho biết thời gian tới sẽ tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa lực lượng Công an và các cơ quan truyền thông, báo chí; cung cấp kịp thời, chính xác những thông tin cần thiết cho phóng viên để định hướng dư luận; ổn định tình hình an ninh trật tự và góp phần vào công tác phá án.

PV-Danh

Mới nhất

Hòn ngọc Bali giữa biển xanh

30/04/2024 lúc 17:44

 Người Việt đi du lịch Bali, hầu như chỉ biết đến những bãi tắm xa

Tự do xanh quá, mênh mông quá

30/04/2024 lúc 04:11

Thơ ca không phải là ghi chép lại lịch sử nhưng lịch sử qua thơ mang một vẻ đẹp bất ngờ và độc đáo không thể hình dung hết. Tuy nhiên, để làm được điều đó, thi sĩ phải thực sự tài năng và có cơ hội tiếp cận được hiện thực lộng lẫy trong những thời khắc có một không hai của lịch sử. Hai mươi năm đánh trận trường kỳ, cả dân tộc không đêm nào ngủ được, cả dân tộc hành quân ra trận, cả dân tộc đội triệu tấn bom để hái mặt trời và có ngày Chiến thắng 30 tháng tư năm 1975, cũng là ngày mở ra cánh cửa hòa bình, thống nhất non sông cho đất nước.

Trên đất đồi đã thôi thuốc súng

28/04/2024 lúc 16:38

Để thấy sự hồi sinh của một vùng đất, đôi khi phải làm khách vãng lai quan sát. Nhận ra

Mùa hoa chêng đỏ

28/04/2024 lúc 16:33

Chưa bao giờ chêng nghĩ mình là một loài hoa được nâng niu, chiều chuộng, cũng không mơ được

Trận pháo kích Cứ điểm 241

28/04/2024 lúc 16:31

Trưa ngày 30 tháng 4 năm 1975, dinh lũy cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn đã sụp đổ, miền

Tạp chí số cũ
Câu chuyện du lịch
tư tưởng Hồ Chí Minh

Thời tiết

Quảng Trị

Hiện tại

26°

Mưa

10/05

25° - 27°

Mưa

11/05

24° - 26°

Mưa

12/05

23° - 26°

Mưa

Nguồn: Weathers Underground