Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị 25/04/2024 Danh sách tạp chí Hotline: 02333 852 458 Đặt báo Giới thiệu tạp chí

Tìm kiếm trên website chúng tôi

X

Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 7 và tháng 8/2021

(TCCVO) Ngày 8/9/2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà Báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 7 và tháng 8/2021. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam chủ trì hội nghị; tham dự còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị, địa phương và cơ quan thông tấn báo chí, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh.

Tháng 7 và tháng 8/2021, các cơ quan báo chí và lực lượng phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh đã bám sát địa bàn, phản ánh các sự kiện chính trị quan trọng, thông tin kịp thời, toàn diện các lĩnh vực kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Quảng Trị đến với bạn đọc, khán thính giả cả nước; phản ánh kịp thời những vấn đề "nóng" phát sinh trên địa bàn với tinh thần xây dựng; đóng góp ngày càng hiệu quả vào công tác tuyên truyền về tỉnh và tham gia huy động các nguồn lực xã hội hóa góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Các cấp, ngành cung cấp thông tin cho báo chí kịp thời, đa dạng hơn; việc xử lý thông tin báo chí phản ánh cũng như kết quả kiểm tra, xác minh xử lý được thông tin kịp thời đến cơ quan báo chí và công luận…

Tại hội nghị, đại diện các phóng viên, cơ quan báo chí cùng lãnh đạo các ngành liên quan trao đổi làm rõ nhiều nội dung mà báo chí phản ánh về một số bất cập, nảy sinh liên quan đến thu hút đầu tư của các dự án điện gió ở huyện Hướng Hóa, các dự án chậm đầu tư vào Khu Kinh tế Đông Nam, việc dạy học trực tuyến trước tình hình COVID-19 còn bất cập.

Phát biểu kết luận hội nghị, Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền chủ trương, chính sách của tỉnh trong thu hút đầu tư phát triển kinh tế- xã hội cũng như nắm bắt kịp thời tồn tại, hạn chế trên các lĩnh vực của đời sống xã hội để phản ánh giúp các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý thúc đẩy kinh tế- xã hội phát triển.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí tập trung làm nổi bật những kết quả quan trọng của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Kỳ họp thứ 1 Quốc hội khóa XV... Tập trung triển khai Cuộc thi giải báo chí Búa Liềm vàng với những tác phẩm có chất lượng. Tăng cường phản bác các thông tin sai lệch trên mạng xã hội, định hướng dư luận xã hội.Các cơ quan báo chí tiếp tục bám sát và cập nhật tình hình diễn biến dịch Covid-19 theo thông tin chính thức của các cơ quan có thẩm quyền; tuyên truyền về các sự kiện, ngày lễ trọng đại của quê hương, đất nước..

P.V

 

Mới nhất

Giường sắt có tốt không? Địa chỉ mua giường sắt uy tín?

17 Giờ trước

Giường sắt là một trong những đồ dùng nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà, để đảm bảo cho gia chủ có một nơi nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi. Ngày nay, giường sắt đang khá phổ biến trên thị trường. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại giường này và muốn tìm cho mình một địa chỉ mua giường sắt uy tín và chất lượng hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đại Thành.

Chùm thơ Trần Đức Tín

22 Giờ trước

Nhà thơ Trần Đức Tín, bút danh Khét, sinh năm 1989, quê quán Cà Mau, hiện đang làm

Long trọng tổ chức Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam

19/04/2024 lúc 17:46

Sáng nay 19/4/2024, Trường PTDT Nội Trú Gio Linh long trọng tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1 ra mắt mô hình “Phụ nữ, Cà phê và Sách”

19/04/2024 lúc 16:43

Sáng nay 19/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1 (thành phố Đông Hà) tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Phụ nữ,

Sôi nổi hội thi Kể chuyện theo sách với chủ đề “Chúng em yêu hòa bình”

12/04/2024 lúc 16:01

Ngày 11/4, Thư viện tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đông Hà tổ chức hội

Tạp chí số cũ
Câu chuyện du lịch
tư tưởng Hồ Chí Minh

Thời tiết

Quảng Trị

Hiện tại

26°

Mưa

26/04

25° - 27°

Mưa

27/04

24° - 26°

Mưa

28/04

23° - 26°

Mưa

Nguồn: Weathers Underground