Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị 06/05/2024 Danh sách tạp chí Hotline: 02333 852 458 Đặt báo Giới thiệu tạp chí

Tìm kiếm trên website chúng tôi

X

Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trao Giải Báo chí tỉnh Quảng Trị lần thứ 6

TCCVO - Chiều ngày 20/6, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, người làm báo trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023) và tổng kết, trao Giải Báo chí tỉnh Quảng Trị lần thứ 6 - năm 2022. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng; các phó chủ tịch UBND tỉnh: Hoàng Nam, Lê Đức Tiến tham dự. Tham dự buổi gặp mặt còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và đông đảo các phóng viên thông tấn, báo chí địa phương, Trung ương thường trú tại Quảng Trị.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Trị - Ảnh: L.T

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Trị - Ảnh: L.T

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam nhấn mạnh, đây là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam và tôn vinh các tác giả đạt giải báo chí tỉnh Quảng Trị lần thứ 6 năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Nam phát biểu tại buổi gặp mặt - Ảnh: L.T

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Nam phát biểu tại buổi gặp mặt - Ảnh: L.T

Thời gian qua, các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng tỉnh, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, phản ánh kịp thời tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, góp phần vào sự ổn định và phát triển đi lên của tỉnh. Và trong thời gian tới, đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí, những người làm báo tiếp tục phát huy tinh thần “bút sắc, lòng trong, tâm sáng” cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quảng Trị thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2023.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng trao giải A cho các tác giả, nhóm tác giả - Ảnh: L.T

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng trao giải A cho các tác giả, nhóm tác giả - Ảnh: L.T

Cũng tại buổi kỷ niệm, tổng kết và trao Giải Báo chí tỉnh Quảng Trị lần thứ 6 - năm 2022, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Tổng biên tập Báo Quảng Trị - Trương Đức Minh Tứ khẳng định thêm, đồng hành với sự phát triển của quê hương, đất nước, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, các cơ quan báo chí trong tỉnh, văn phòng thường trú và đội ngũ phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tựu chung của tỉnh trong năm qua…

Kết thúc buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh và Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã trao thưởng cho 22 tác phẩm đạt giải báo chí Quảng Trị lần thứ 6 năm 2022 gồm 6 giải A, 8 giải B và 8 giải C.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến; Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Tổng biên tập Báo Quảng Trị - Trương Đức Minh Tứ trao giải C cho các tác giả, nhóm tác giả - Ảnh: L.T

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến; Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Tổng biên tập Báo Quảng Trị - Trương Đức Minh Tứ trao giải C cho các tác giả, nhóm tác giả - Ảnh: L.T

Tin, ảnh. Lê Thi

Mới nhất

Hòn ngọc Bali giữa biển xanh

30/04/2024 lúc 17:44

 Người Việt đi du lịch Bali, hầu như chỉ biết đến những bãi tắm xa

Tự do xanh quá, mênh mông quá

30/04/2024 lúc 04:11

Thơ ca không phải là ghi chép lại lịch sử nhưng lịch sử qua thơ mang một vẻ đẹp bất ngờ và độc đáo không thể hình dung hết. Tuy nhiên, để làm được điều đó, thi sĩ phải thực sự tài năng và có cơ hội tiếp cận được hiện thực lộng lẫy trong những thời khắc có một không hai của lịch sử. Hai mươi năm đánh trận trường kỳ, cả dân tộc không đêm nào ngủ được, cả dân tộc hành quân ra trận, cả dân tộc đội triệu tấn bom để hái mặt trời và có ngày Chiến thắng 30 tháng tư năm 1975, cũng là ngày mở ra cánh cửa hòa bình, thống nhất non sông cho đất nước.

Trên đất đồi đã thôi thuốc súng

28/04/2024 lúc 16:38

Để thấy sự hồi sinh của một vùng đất, đôi khi phải làm khách vãng lai quan sát. Nhận ra

Mùa hoa chêng đỏ

28/04/2024 lúc 16:33

Chưa bao giờ chêng nghĩ mình là một loài hoa được nâng niu, chiều chuộng, cũng không mơ được

Trận pháo kích Cứ điểm 241

28/04/2024 lúc 16:31

Trưa ngày 30 tháng 4 năm 1975, dinh lũy cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn đã sụp đổ, miền

Tạp chí số cũ
Câu chuyện du lịch
tư tưởng Hồ Chí Minh

Thời tiết

Quảng Trị

Hiện tại

26°

Mưa

07/05

25° - 27°

Mưa

08/05

24° - 26°

Mưa

09/05

23° - 26°

Mưa

Nguồn: Weathers Underground