Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị 28/04/2024 Danh sách tạp chí Hotline: 02333 852 458 Đặt báo Giới thiệu tạp chí

Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024), 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Hướng đến kỷ niệm những sự kiện lớn của quê hương đất nước; kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7-2024), Sáng ngày 07/3/2024, Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức Liên hoan dân vũ trong nữ Công chức, viên chức, người lao động (CCVCLĐ) năm 2024 với chủ đề “Nữ công Công đoàn viên chức tỉnh Quảng Trị tự tin, tỏa sáng”.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Chủ tịch Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh Nguyễn Thị Hoài Lê cho biết: Tham dự liên hoan lần này có 18 tiết mục, với gần 400 diễn viên là đoàn viên, CCVCLĐ đến từ 20 công đoàn cơ sở (CĐCS). Điểm ấn tượng nhất của Liên hoan lần này là nhiều đơn vị đã khắc phục khó khăn thành lập được đội liên quân, nhiều đơn vị đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, sự hưởng ứng nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo, sự tích cực tham gia của chị em đoàn viên công đoàn không kể tuổi tác, vị trí công tác và sự tham gia tích cực anh em nam công đoàn tại các cơ quan, đơn vị. Đây vừa là niềm vui, vừa là động lực cho nữ đoàn viên, CCVCLĐ nỗ lực, cố gắng hơn trong nhiệm vụ và làm phong phú thêm hoạt động nữ công của các cấp CĐVC tỉnh.

Để kịp thời lan tỏa hoạt động tại liên hoan dân vũ lần này, đồng thời tạo điều kiện cho đông đảo cán bộ, đoàn viên, CCVCLĐ và các cấp công đoàn theo dõi, cổ vũ, động viên các đơn vị tham gia liên hoan, đặc biệt là những đoàn viên, CCVCLĐ không có điều kiện trực tiếp tham dự, Ban Tổ chức đã tích cực ứng dụng công nghệ số thông qua hoạt động livestream facebook và thiết lập phần mềm để khán giả bình chọn cho các tiết mục được yêu thích nhất qua cổng bình chọn tại trang fanpage Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Trị.

Liên hoan dân vũ được tổ chức lần đầu tiên với đông đảo đoàn viên tham gia tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CCVCLĐ; Xây dựng được sự gắn kết giữa các thành viên trong từng cơ quan, đơn vị; Tăng cường mối quan hệ, giao lưu học hỏi giữa các CĐCS. Đồng thời là cơ sở để hình thành, xây dựng các câu lạc bộ dân vũ tại các cơ quan, đơn vị.

Mỗi đội tham dự lựa chọn tiết mục dân vũ trên nền nhạc phù hợp, ưu tiên các bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, có sử dụng hình ảnh nền để minh họa. Với sức mạnh tập thể được phát huy, các đội đã mang đến cho chương trình liên hoan những tiết mục sôi động, vui tươi, trẻ trung, nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, các diễn viên diễn xuất đầy tự tin và sáng tạo, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Sau các phần thi sôi động, đặc sắc và ấn tượng, Ban giám khảo đã làm việc công tâm, vô tư, khách quan và thống nhất cao về sắp xếp thứ tự của các đội đạt giải. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội CĐCS Cục Thuế tỉnh Quảng Trị; giải Nhì cho đội CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đội CĐCS Trường Chính trị Lê Duẩn; giải Ba cho đội CĐCS Tòa án nhân dân tỉnh, Sở NN và PTNT tỉnh và Kho bạc Nhà nước tỉnh; trao 12 giải Khuyến khích; 02 giải tiết mục ấn tượng nhất (CĐCS Trường Chính trị; CĐCS Liên quân Hội LHPN - Tỉnh đoàn đoàn - Hội nông dân) và 03 giải cho tiết mục được khán giả bình chọn nhiều nhất (CĐCS Cục Hải quan; CĐCS Sở Lao động TB&XH; CĐCS Cục Thuế).


Tiết mục dự thi được trao giải Nhất của đội CĐCS Cục Thuế tỉnh Quảng Trị


Tiết mục dự thi được trao giải Nhì của đội CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch


Tiết mục dự thi được trao giải Nhì của đội CĐCS Trường Chính trị Lê Duẩn


Liên hoan dân vũ năm nay tạo sân chơi ý nghĩa cho nữ đoàn viên, CCVCLĐ, vừa là hoạt động nhằm tôn vinh, lan tỏa hình ảnh tự tin, năng động của nữ đoàn viên, CCVCLĐ các cấp CĐVC tỉnh Quảng Trị. Thông qua những hoạt động ý nghĩa này, mỗi cán bộ, đoàn viên có thêm nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần ngày càng phong phú hơn.

Hình ảnh, thực hiện: Thanh Hồ

Tìm kiếm trên website chúng tôi

X

Mới nhất

Đại hội Phân hội Văn học tỉnh Quảng Trị, nhiệm kỳ 2024-2029

22 Giờ trước

Ngày 26/4/2024, Phân hội Văn học-Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị đã tiến hành Đại hội VII, nhiệm kỳ 2024-2029 nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động nhiệm kỳ qua và xây dựng phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới.

Chùm thơ Trần Đức Tín

24/04/2024 lúc 17:21

Nhà thơ Trần Đức Tín, bút danh Khét, sinh năm 1989, quê quán Cà Mau, hiện đang làm

Long trọng tổ chức Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam

19/04/2024 lúc 17:46

Sáng nay 19/4/2024, Trường PTDT Nội Trú Gio Linh long trọng tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1 ra mắt mô hình “Phụ nữ, Cà phê và Sách”

19/04/2024 lúc 16:43

Sáng nay 19/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1 (thành phố Đông Hà) tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Phụ nữ,

Tạp chí số cũ
Câu chuyện du lịch
tư tưởng Hồ Chí Minh

Thời tiết

Quảng Trị

Hiện tại

26°

Mưa

29/04

25° - 27°

Mưa

30/04

24° - 26°

Mưa

01/05

23° - 26°

Mưa

Nguồn: Weathers Underground