Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị 02/05/2024 Danh sách tạp chí Hotline: 02333 852 458 Đặt báo Giới thiệu tạp chí

Tìm kiếm trên website chúng tôi

X

Tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền về biên giới và Bộ đội Biên phòng

(TCCVO) Chiều ngày 12/1/2023, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức gặp mặt đại diện cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh xuân Quý Mão 2023.

Trong năm 2022, BĐBP tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, toàn đơn vị thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao; chủ động phối hợp với các lực lượng, địa phương bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, An ninh biên giới quốc gia. Bên cạnh đó, đơn vị đã thực hiện tốt công sẵn sàng chiến đấu; tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội; công tác đối ngoại Biên phòng; triển khai đồng bộ, hiệu quả các biện pháp công tác Biên phòng, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm trên hai tuyến biên giới, nhất là tội phạm về ma túy, xuất, nhập cảnh trái phép.

Năm qua, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh đã tuyên truyền, phản ánh đậm nétphong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới, kết hợp với phong trào toàn dân tham gia phòng chống dịch Covid-19 và xuất nhập cảnh trái phép; phản ảnh thực tế đời sống, công tác của cán bộ, chiến sĩ về thực hiện nhiệm vụ tại các tổ, chốt trên biên giới, bảo đảm an toàn cuộc sống của Nhân dân.

Đại tá Đinh Xuân Hùng cảm ơn các cơ quan báo chí trung ương và địa phương tại buổi gặp mặt

Đại tá Đinh Xuân Hùng cảm ơn các cơ quan báo chí trung ương và địa phương tại buổi gặp mặt

Cùng với đó, các cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh những chiến công của Bộ đội Biên phòng tỉnh trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm trên biên giới, nhất là các chuyên án đấu tranh với tội phạm ma túy, buôn lậu, vận chuyển pháo, hàng cấm qua biên giới; xuất, nhập cảnh trái phép; khai thác lâm sản, khoáng sản trái phép trong điều kiện phòng, chống dịch Covid-19.

Thông qua các thông tin từ các tác phẩm báo chí đã kết nối và nhận được sự quan tâm hỗ trợ động viên tinh thần của nhiều tổ chức, cá nhân giúp đỡ quần chúng nhân dân vươn lên trong cuộc sống.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Đinh Xuân Hùng – Chính ủy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành, giúp lực lượng Biên phòng có niềm tin, động lực tốt hơn để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.Chất lượng các tin, bài, phóng sự về lực lượng Biên phòng tỉnh trên các cơ quan báo chí ngày càng được nâng cao, đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung; phản ánh chân thực, sinh động, sát với tình hình thực tiễn biên giới, địa bàn biên phòng; mang tính giáo dục, tính chiến đấu và tính nhân văn.

BCH BĐBP tỉnh khen thưởng cho các tập thể

BCH BĐBP tỉnh khen thưởng cho các tập thể

BCH BĐBP tỉnh khen thưởng cho các cá nhân

BCH BĐBP tỉnh khen thưởng cho các cá nhân

Nhân dịp này, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền về biên giới và bộ đội biên phòng năm 2022 (gồm 4 tập thể và 14 cá nhân).

 Thực hiện: Thanh Hồ

Mới nhất

Hòn ngọc Bali giữa biển xanh

30/04/2024 lúc 17:44

 Người Việt đi du lịch Bali, hầu như chỉ biết đến những bãi tắm xa

Tự do xanh quá, mênh mông quá

30/04/2024 lúc 04:11

Thơ ca không phải là ghi chép lại lịch sử nhưng lịch sử qua thơ mang một vẻ đẹp bất ngờ và độc đáo không thể hình dung hết. Tuy nhiên, để làm được điều đó, thi sĩ phải thực sự tài năng và có cơ hội tiếp cận được hiện thực lộng lẫy trong những thời khắc có một không hai của lịch sử. Hai mươi năm đánh trận trường kỳ, cả dân tộc không đêm nào ngủ được, cả dân tộc hành quân ra trận, cả dân tộc đội triệu tấn bom để hái mặt trời và có ngày Chiến thắng 30 tháng tư năm 1975, cũng là ngày mở ra cánh cửa hòa bình, thống nhất non sông cho đất nước.

Trên đất đồi đã thôi thuốc súng

28/04/2024 lúc 16:38

Để thấy sự hồi sinh của một vùng đất, đôi khi phải làm khách vãng lai quan sát. Nhận ra

Mùa hoa chêng đỏ

28/04/2024 lúc 16:33

Chưa bao giờ chêng nghĩ mình là một loài hoa được nâng niu, chiều chuộng, cũng không mơ được

Trận pháo kích Cứ điểm 241

28/04/2024 lúc 16:31

Trưa ngày 30 tháng 4 năm 1975, dinh lũy cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn đã sụp đổ, miền

Tạp chí số cũ
Câu chuyện du lịch
tư tưởng Hồ Chí Minh

Thời tiết

Quảng Trị

Hiện tại

26°

Mưa

03/05

25° - 27°

Mưa

04/05

24° - 26°

Mưa

05/05

23° - 26°

Mưa

Nguồn: Weathers Underground