Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị 25/04/2024 Danh sách tạp chí Hotline: 02333 852 458 Đặt báo Giới thiệu tạp chí

Tìm kiếm trên website chúng tôi

X

Xây dựng đội ngũ Nghệ sĩ Nhiếp ảnh đoàn kết, nhiệt huyết, tâm huyết và sáng tạo

(TCCVO) Sáng ngày 14/3/2023, Phân hội Nhiếp ảnh Quảng Trị tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam (15/3/1953 - 15/3/2023). Nhà thơ Nguyễn Văn Dùng - Bí Thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội VHNT tỉnh cùng đông đảo hội viên tham dự.

Nhà thơ Nguyễn Văn Dùng - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh trao lẵng hoa chúc mừng Chi hội nhiếp ảnh Quảng Trị nhân ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam

Nhà thơ Nguyễn Văn Dùng - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh trao lẵng hoa chúc mừng Chi hội nhiếp ảnh Quảng Trị nhân ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, Phân Hội trưởng Phân hội Nhiếp ảnh Phan Đức Toán ôn lại truyền thống của Ngành Nhiếp ảnh Việt Nam. Bằng tâm huyết, tài năng và trí tuệ, nhiếp ảnh Việt Nam đã xây dựng bộ biên niên sử lớn bằng ảnh về Cách mạng Việt Nam; về khí phách, vẻ đẹp về con người và đất nước Việt Nam. Trong suốt 70 năm xây dựng và phát triển, Nhiếp ảnh Việt Nam đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hàng nghìn nghệ sĩ và các nhà hoạt động nhiếp ảnh Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước, từ thế hệ các nhà nhiếp ảnh lão thành, các nghệ sĩ - phóng viên chiến trường và thế hệ các nhà nhiếp ảnh trong thời kỳ đổi mới đã đành trọn tâm huyết, tài năng, trí tuệ xây dựng nền nhiếp ảnh Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Đối với Quảng Trị, đội ngũ nghệ sĩ Nhiếp ảnh luôn lao động nghệ thuật nghiêm túc, có trách nhiệm đã sáng tác những tác phẩm nghệ thuật giá trị, phục vụ cho công tác tuyên truyền, giáo dục, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước của các tầng lớp nhân dân, góp phần giới thiệu quảng bá quê hương Quảng Trị đến bạn bè trong và ngoài nước.

Nhân buổi gặp mặt, nhiều hội viên Phân hội Nhiếp ảnh Quảng Trị chia sẻ nhiều vấn đề tâm huyết với mong muốn Nhiếp ảnh Quảng Trị tạo được phong trào sáng tác để có nhiều tác phẩm có giá trị, gây tiếng vang trong và ngoài tỉnh.

Nhà thơ Nguyễn Văn Dùng - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phát biểu tại buổi kỷ niệm

Nhà thơ Nguyễn Văn Dùng - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phát biểu tại buổi kỷ niệm

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Nhà thơ Nguyễn Văn Dùng - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh ghi nhận và biểu dương sự đóng góp tích cực của Phân hội Nhiếp ảnh trong các hoạt động của Hội VHNT tỉnh. Để Phân hội Nhiếp ảnh phát triển hơn nữa, đề nghị cần bổ sung lực lượng trẻ mới có tài năng, nhiệt huyết; tiếp tục xây dựng đội ngũ nghệ sĩ nhiếp ảnh đoàn kết, nhiệt huyết, tâm huyết và sáng tạo để có nhiều tác phẩm chất lượng phục vụ cho Nhân dân, phục vụ sự nghiệp phát triển về kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Trị trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Phân hội Nhiếp ảnh Quảng Trị tổ chức Tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Đại biểu và hội viên chụp ảnh kỷ niệm nhân ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam

Đại biểu và hội viên chụp ảnh kỷ niệm nhân ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam

Thực hiện: H.T.T  

Mới nhất

Giường sắt có tốt không? Địa chỉ mua giường sắt uy tín?

16 Giờ trước

Giường sắt là một trong những đồ dùng nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà, để đảm bảo cho gia chủ có một nơi nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi. Ngày nay, giường sắt đang khá phổ biến trên thị trường. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại giường này và muốn tìm cho mình một địa chỉ mua giường sắt uy tín và chất lượng hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đại Thành.

Chùm thơ Trần Đức Tín

21 Giờ trước

Nhà thơ Trần Đức Tín, bút danh Khét, sinh năm 1989, quê quán Cà Mau, hiện đang làm

Long trọng tổ chức Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam

19/04/2024 lúc 17:46

Sáng nay 19/4/2024, Trường PTDT Nội Trú Gio Linh long trọng tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1 ra mắt mô hình “Phụ nữ, Cà phê và Sách”

19/04/2024 lúc 16:43

Sáng nay 19/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1 (thành phố Đông Hà) tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Phụ nữ,

Sôi nổi hội thi Kể chuyện theo sách với chủ đề “Chúng em yêu hòa bình”

12/04/2024 lúc 16:01

Ngày 11/4, Thư viện tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đông Hà tổ chức hội

Tạp chí số cũ
Câu chuyện du lịch
tư tưởng Hồ Chí Minh

Thời tiết

Quảng Trị

Hiện tại

26°

Mưa

26/04

25° - 27°

Mưa

27/04

24° - 26°

Mưa

28/04

23° - 26°

Mưa

Nguồn: Weathers Underground